หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต one ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เน็ตเตอร์เน็ตของ one เล่นไม่ได้ ตั้งแต่วันที่4 แจ้งให้มาดูจนมาถึงวันที่7ไม่มีการมาดูให้ บริการแย่มากๆ ถ้าจะทำแบบนี้ ยกเลิกเครือข่ายไปเลย เสียเวลามาก แจ้งในแอปก็เลื่อนอยู่นั้นแหละ แจ้งปัญหาไปก็ขึ้นเสร็จสิ้น ทั้งที่ยังไม่ดำเนินการทำอะไรให้ซักอย่างแย่มากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตที่ห้องไม่สามารถใช้งานได้เป็นเพราะอะไรครับ โทรหาศูนย์แล้วเค้าบอกว่าเน็ตค่าย เข้ามาปกติ แต่มันก็ยังแจ้งเตือนให้ติดต่อไปทางศูนย์ พอดีผมมีเราเตอร์ของผมเองที่เชื่อมต่อกับเราเตอร์ของค่าย ทุกวั
สมาชิกหมายเลข 8226607
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
พนักงานทรูติดต่อยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตหนูมีปัญหามา2ชั่วโมงแล้วค่ะ หนูอยากติดต่อสอบถามกับพนักงานจึงโทรไป แต่รอบแรกรอสายเกือบชั่วโมง โดนตัดสายค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6575386
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติค่ะ เป็นแพ็คเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps ) + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 15 นาทีต่อครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม ต้องยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 8641393
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
อยากสอบถามครับ ผมยกเลิกเน็ตรายเดือน AIS แล้วจ่ายเงินครบจำนวนแล้ว แต่ยังมีเอกสารส่งมาที่บ้านอยู่ทุกเดือน ว่ายังไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7659224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต one ใช้งานไม่ได้